Van bướm NIBCO việt nam



Dòng sản phẩm rộng rãi của bướm, bóng, cổng, cân bằng mạch, van dừng và chất thải của NIBCO® đại diện cho lịch sử đổi mới và kỹ thuật chất lượng. Lời hứa về chất lượng được hỗ trợ bởi bảo hành NIBCO, chuyên môn dịch vụ khách hàng, đặc điểm kỹ thuật và hỗ trợ lựa chọn.
Van NIBCO , Van bướm NIBCO việt nam có sẵn trong nhiều loại vật liệu và ứng dụng trong các hệ thống kiểm soát dòng chảy thương mại, cơ khí, phòng cháy chữa cháy, công nghiệp và dân dụng. Chỉ định van NIBCO cho tùy chọn van hiệu quả, linh hoạt và tiết kiệm chi phí nhất.
Tìm van và phụ kiện được phê duyệt cho các hệ thống phun nước chữa cháy định mức áp suất. Nhiều lựa chọn các van bao gồm bướm, cổng, bóng, góc, quả cầu và kiểm tra, ngoài các cột chỉ báo. Lời hứa về chất lượng được hỗ trợ bởi bảo hành NIBCO, chuyên môn dịch vụ và hỗ trợ lựa chọn. Xác định một công việc, tìm nhà phân phối của bạn, nhận danh mục và các tiểu trình, đặt và theo dõi đơn đặt hàng của bạn.
Nhiều lựa chọn van bi NIBCO, Van bướm NIBCO việt nam có sẵn bằng vật liệu đồng, đồng thau, không chì , thép carbon hoặc thép không gỉ. Chọn van bi bên phải trong một mảnh, hai mảnh, ba mảnh, cổng đầy đủ hoặc cổng thông thường. Một loạt các vật liệu cắt có sẵn. Các kết nối cuối bên phải để lựa chọn bao gồm nhấn để kết nối, ren, hàn hoặc mặt bích.
van bi NIBCO, Van bướm NIBCO việt nam cung cấp dịch vụ ngõ cụt hai chiều trong dịch vụ thương mại và công nghiệp. Để làm cho lựa chọn của bạn dễ dàng hơn, NIBCO cung cấp hỗ trợ đặc tả và trợ giúp. Bạn cũng có được sự đảm bảo của bảo hành NIBCO, cùng với chuyên môn dịch vụ khách hàng vượt trội.
Để biết thêm thông tin về van bi NIBCO, Van bướm NIBCO việt nam, NIBCO việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments